Download game Yugi Offline - Game Yugioh Offline

Download game Yugi Offline - Game Yugioh Offline

Miễn phí
1. Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos: Yugi The Destiny
Chắc hẳn hiện nay còn rất ít người xa lạ với bộ chuyện tranh vua trò chơi, và đặc biệt hơn nữa là trò chơi Yu-Gi-Oh phỏng theo game nổi tiếng. Với sự nổi tiếng của truyện tranh này, game mô phỏng câu truyện mang tên Yu-Gi-Oh cũng đã rất thành công trên nền PS Yugi-oh – Forbidden Memories. Và sau đó, trên nền PC cũng đã nhanh chóng đưa lên series của game này với tên Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos. Series này gồm 3 phiên bản với mỗi phiên bản, đối thủ của bạn lại là một nhân vật chính chính trong bộ truyện tranh vua trò chơi. Get-Game.Net xin giới thiệu phiên bản đầu tiên của series game này Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos: Yugi The Destiny, và ở phiên bản này, đối thủ của bạn chính là nhân vật chính, thần bài Yugi!


Link Download 
Code:
http://adf.ly/9AgEa
Pass download: vnlook.net
Pass Unrar: [VNS]HOLIOS
2. Yu-Gi-Oh! Power of Chaos Kaiba The Revenge

Power Of Chaos: Kaiba The Revenge nối tiếp phiên bản Power Of Chaos: Yugi The Destiny như là một bản độc lập. Trong Kaiba The Revenge, người chơi sẽ sưu tập hơn 300 quân bài mới, sưu tầm và tạo ra nhiều chuỗi và cách kết hợp độc đáo. Với một chiến trường đấu mới, một cỗ máy bóng mượt của tập đoàn Kaiba và các thẻ game gốc, Power Of Chaos: Kaiba The Revenge xứng đáng nằm trong bộ sưu tập.
Link Download 
Code:
http://www.mediafire.com/?emkqnxvm4nj
http://www.mediafire.com/?xjimq2omfem
http://www.mediafire.com/?z2jd0dtxoeu
http://www.mediafire.com/?syzkzunaym0
http://www.mediafire.com/?g3jbnrydj3c

3. Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos Joey The Passion

Có tới 350 lá bài trong phiên bản thứ 3 Joey the Pasion của loạt game Yu-gi-oh. Bạn có thể kết hợp với các lá bàn còn lại từ các phiên bản Yugi trước để nâng tổng số các lá bài lên 750. Joey the Passion cho phép bạn kết hợp một loạt các quân bài giúp bạn có thể triệu hồi các quân bài mạnh nhất như B. Skull Dragon,hay Chimera The Flying Mythical Beas. Ngoài ra nếu bạn có thể chơi mạng Lan giữa 2 người hoặc bạn có thể chơi trực tuyến với các “vua bài” khác qua mạng Hamachi.
Đồ họa của game mang phong cách đường phố. Giọng nói của nhân vật Joey là từ seri phim. Joey the Passion chắc chắn sẽ là một game mà các fan của Yugi không thể bỏ qua. Trong 3 bản thì bản JOEY THE PASSION là mới nhất , nhiều bài và có đầy đủ tính năng nhấ
Link Download 
Code:
http://adf.ly/9AgX0
Cấu hình tối thiểu
Code:
Windows 98, Me, 2000, XP
Pentium II, 450MHz
128MB RAM
200MB hard drive space
DirectX 8.1-compatible video card