Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Adf.Ly ShortenURL rút gọn địa chỉ URL  Xem thêm http://free-downloadvn.blogspot.com/2012/05/huong-dan-ang-ky-kiem-tien-voi-adfly.html#ixzz1wVeNfiCm

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền với Adf.Ly ShortenURL rút gọn địa chỉ URL Xem thêm http://free-downloadvn.blogspot.com/2012/05/huong-dan-ang-ky-kiem-tien-voi-adfly.html#ixzz1wVeNfiCm

Miễn phí
Bạn là người thích chia sẻ! Bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay web riêng. Bạn thưởng gửi hoặc chia sẽ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác… Nhất là những vấn đề hót nhất. Vậy sao ko… tiện thể kiếm tiền với Adf.Ly. Rất đơn giản để kiếm tiền với Adf.Ly chỉ cần rút gọn link và chia sẻ nó.

Adf.ly là gì ?
 
Adf.ly là trang rút gọn link tức họ sẽ làm link của bạn ngắn lại cho dễ nhìn và gọn hơn và bạn sẽ có thể kiếm tiền từ link này bằng việc chia sẻ nó với mọi người ví dụ như sau:
http://adf.ly/87SjG –> Đây là link sau khi rút gọn của link http://free-downloadvn.blogspot.com/. Khi người nào click vào link của bạn và nhấn "Skip this ads" tới link gốc thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Hình thức cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập đường dẫn (URL) vào Adf.Ly và sau đó Adf.Ly sẽ cho bạn một đường dẫn mới khá ngắn gọn của Adf.Ly, đường dẫn này khi truy cập sẽ dẫn đến đường dẫn gốc mà bạn đã add vào để rút gọn trước đó.
Giá trung bình là: $2.00 / 1000 lượt xem link của bạn, muốn biết chính xác giá cho từng vùng, từng quốc gia các bạn xem tại đây.

Sau khi rút gọn thật dễ dàng để đưa vào bài viết và chia sẻ với mọi người, rất đơn giản.
Còn tuyệt vời hơn thế nữa khi bạn còn được trả tiền nếu mọi người click vào link đó. Vì vậy đây là một cách kiếm tiền khá hay và hiệu quả, đặc biệt với bạn nào có website, blog, facebook hay forum...

Các điều kiện để kiếm tiền với Adf.Ly

    Tài khoản PayPal hay AlertPay vì Adf.Ly chỉ thanh toán qua PayPal hoặc AlertPay. Nếu bạn chưa có tài khoản PayPal thì xem hướng dẫn đăng ký PayPal tại đây. Nếu bạn chưa có tài khoản AlertPay thì xem hướng dẫn đăng ký AlertPay tại đây
    Nguồn visit, bạn có thể lấy visit từ nhiều nguồn khác nhau như:
        Forum/Website/Blog cá nhân:
        Upload file (phim, truyện, phần mềm ...)
        Hay bất cứ nguồn visit nào mà bạn có


Đăng ký tài khoản Adfly

Sau khi có đủ các điều kiện trên thì các bạn bắt đầu đăng ký tài khoản Adf.Ly!
(Chú ý: Bình thường bạn cũng có thể rút ngắn link trên trang chủ adf.ly nhưng chỉ khi bạn đăng nhập và rút ngắn link thì link đó mới được tính tiền)

1. Click vào đây để bắt đầu đăng ký tài khoản riêng cho mình!
2. Trang chủ adf.ly hiện ra bạn click vào "Join Now".





3. Điền đầy đủ thông tin đăng ký như trong hình.
Khi khai báo tài khoản bạn nên khai báo không dấu. Trong phần Account Type chọn Link Shrinker ( mặc định, nếu chọn sai thì sau khi đăng ký xong vào account sửa lại cũng đc).

    Your Name: tên của bạn

    E-mail: địa chỉ email (dùng để login và nhận mã kích hoạt)

    Retype E-mail: xác nhận địa chỉ E-mail

    Username: tên tài khoản

    Password: mật khẩu

    Retype Password: điền lại mật khẩu

    Account Type: Chọn Link Shrinker

    Human Check: điền mã CAPTCHA

    Sau khi hoàn thành thủ tục, tick chọn I Agree to... và bấm Join Now.



4. Nếu mọi thông tin bạn điền hợp lệ sẽ có thông báo đăng ký thành công và gửi mã kích hoạt tài khoản qua 1 email được gửi vào hòm thư bạn đã dùng để đăng ký.
Sau đó bạn vào email để lấy code kích hoạt tài khoản, bạn copy đoạn code mà adfly cung cấp cho bạn.
Click vào link dưới đoạn code để nhập code xác nhận vào